Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Tận hưởng cuộc sống tại căn hộ moonlight park view



Môi trường đang ngày càng bị ô nhiễm đe dọa trực tiếp tới sức khỏe con người. Vì vậy giải pháp khu căn hộ xanh Căn hộ moonlight park view khu tên lửa ra đời

Đô thị hóa một cách nhanh chóng và thiếu kiểm soát chặt chẽ, dẫn đến việc môi trường đang ngày càng bị ô nhiễm trầm trọng, xảy ra trên nhiều khu vực, nhiều địa bàn khác nhau. Nhiều khu dân cư đã và đang chịu cảnh sống chung với khói bụi, rác thải, đe dọa trực tiếp tới sức khỏe con người. Từ thực trạng đó, các công ty bất động sản đang xây dựng những giải pháp nhà ở khắc phục được hoàn toàn vấn đề nói trên. Vì vậy một giải pháp khu căn hộ xanh Chung cư moonlight park view   của công ty Hưng Thịnh Land đang là ‘’hàng hiếm’’ trên thị trường.

Lựa chọn căn hộ xanh để an cư tương lai

Thuộc khu vực trung tâm quận Thủ Đức,  Chung cu moonlight park view   được xem là dự án có vị trí không thể đẹp hơn khi tọa lạc ngay tại một quỹ đất góc hai mặt tiền số 7 và số 4 khu Tên Lửa, sầm uất, tấp nập. Mật độ xây dựng chỉ 40% trên tổng diện tích 7000m2, con số khá ấn tượng cho một dự án căn hộ. 60% diện tích còn lại được dành cho việc xây dựng những mảng xanh công viên cây cối, tạo được môi trường trong lành, hài hòa với thiên nhiên tươi mát.

 Căn hộ moonlight  chú trọng nhiều hơn đến thiết kế, những ý tưởng mang tính đột phá, tận dụng hết những yếu tố từ tự nhiên đã được mạnh dạn ứng dụng vào thực tiễn, khiến  Chung cư moonlight park view bình tân   thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Ngoài việc được đánh giá cao về thẩm mỹ, Can ho moonlight khu tên lửacòn luôn ngập tràng ánh sáng mặt trời, những cơn gió mất lành bên ngoài ùa vào căn hộ của mình từ ban công thiết kế mở hoàn toàn.

 Căn hộ moonlight park view bình tân    hiện đang ở những ngày đầu mở bán, vị trí căn hộ đẹp, diện tích đa dạng cho khách hàng những sự lụa chọn ưng ý nhất. Đặc biệt ở những tầng cao từ thứ 8 trở lên, bạn có thể có được một tâm view cực đã mắt, hướng cái nhìn về quang cảnh toàn thành phố lung linh trong nắng, lãng mạn trong đêm.

Giá  Can ho moonlight   dự kiến sẽ ở mức 21 triệu/m2, ưu đãi nhất thị trường khu vưc. Vậy ở mức giá đó bạn được hưởng nhũng tiẹn ích nào? Đó chính là hồ bơi tràn, là công viên xanh, là sân thể thao bóng rổ, là trung tâm thương mại sầm uất, là gym, spa… chất lượng dịch vụ chuẩn năm sao luôn sẵn sàng phục vụ cho quý khách.

Đó là một khu căn hộ xanh, một kiểu thiết kế hài hòa với thiên nhiên, thân thiện với môi trường, một nơi an cư vô cùng lý tưởng cho mọi đối tượng khách hàng, và đó chính là  Chung cu moonlight park view

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét